Bladder is Thicker than Water

The Philippine's king of the road and the n0. 1 bladder killer.

Papasok ako sa office kanina, ugali ko namang bumaba sa mga bus stops to take a leak, pero kanina nakalimutan ko dahil nakatulog ako. Nagising na lang ako nasa NLEX na ako.

Understood that my bladder is full and about to expload, kamalas-malasan naman at ang nasakyan kong jeep ay pang-asar pa. Sa dinami-dami ng kalye, o kahit portion na lang ng kalye sa Kamaynilaan eh dun pa sa mga may lubak dumadaan.

Poor life. ‘Di ko malaman kung pano ako mamilipt sa sakit dahil sa isang lundag pa ay bumuhos na ang tinatagong sikreto. Shet!

Urinary Bladder: In anatomy, the urinary bladder is the organ that collects urine excreted by the kidneys prior to disposal by urination.

The height of it,  para kaming nakikipaghabulan sa pulis sa sobrang bilis magmaneho ng driver. Ang siste, ‘di ko malaman kung magpapasalamat ako o magagalit kasi nagmamadali syang magmaneho (para nga naman maka-ihi na ako).

Oo nga naman.

Leave a Reply

